Thứ Bảy, 1 tháng 4, 2017

Cửa kính cường lực Thiên Ân

     Cửa kính cường lực thường hay gọi là Cửa kiếng chịu lực đang dần chiếm lĩnh thị trường lắp đặt cửa tại toàn quốc. Cửa kính cường lực có những tính năng và ưu điểm vượt trội mà không một số loại cửa nào có được, như tiết kiệm kích thước, cách âm, phong cách thời trang và tiên tiến. Nếu trước đây các một số loại cửa truyền thống như cửa gỗ, cửa nhôm, cửa nhựa… rất được ưa chuộng thì cửa kiếng cường lực còn đang là sự thay bằng xứng đáng.

Địa chỉ nào cung cấp cửa kính cường lực tốt nhất?


     Nhôm kính Thiên Ân tự hào là tổ chức buôn bán và lắp đặt cửa kiếng chịu lực thương hiệu, về chất hàng đầu thị phần ngày nay. Hãy tham khảo những thông tin lắp đặt và bảng giá cửa kiếng cường lực của nó tôi dưới đây.

     Mang tới vẻ đẹp tiên tiến, sang trọng: Nhôm kính Thiên Ân thấy rằng, khá nhiều quý khách chọn lựa cửa kính cường lực như một đồ nội thất trang trí vì vẻ đep của chúng. Với các công năng vật lý tuyệt vời, cửa kiếng cường lực có sự nhìn trong suốt, tinh tế, mang lại sự quý phái và hiện đại cho bầu không gian của quý khách hàng. Ngoài ra, cửa cường lực rất có thể nâng cao tính thẩm mỹ với đa loại sắc màu và đường nét.

Địa chỉ cung cấp các loại cửa kính cường lực

Cửa kính cường lực siêu bền


     Bền bỉ cùng thời gian: Cửa kiếng chịu lực tại Nhôm kính Thiên Ân chuyên sử dụng kiếng cường lực cao cấp có độ dầy từ 12mm – 15 mm, mang đến sự vững chãi, chính xác tuyệt đối hoàn hảo. Chúng có khả năng chống chịu được va đập mạnh, lực ảnh hưởng trực diện. Khi vỡ sẽ vỡ thành các hạt tròn không sắc cạnh giống kính ô tô không gây sát thương cho người sử dụng.

     Làm việc êm ái: Cửa kính cường lực sử dụng đồng bộ phụ kiện từ bản lề sàn, kẹp kiếng, khóa cửa kiếng tạo độ ăn khớp khi làm việc, giúp các bước đóng xây dựng êm ái. Nếu bạn thực hiện cửa chịu lực cho các nơi có tần suất đóng mở nhiều cũng như cửa hàng, siêu thị, nhà sách..thì sự êm ái là điều rất cần thiết.

     Lắp đặt nhanh chóng: Cửa kính cường lực được thi công và lắp đặt khá một cách đơn giản, không cần phải nhiều phụ tiết cũng như các các loại cửa khác. Ngoài ra, nhân viên tại Nhôm kính Thiên Ân có tay nghề cao, dài kinh nghiệm sẽ hoàn thành lắp đặt cho quý khách nhanh gọn lẹ.

     Cửa kiếng chịu lực tại Nhôm kính Thiên Ân với các đặc tính vượt trội nếu như thế xứng đáng là sự lựa chọn tuyệt đối cho bầu không gian của quý khách. Cung cấp được mọi nhu cầu của người đặt hàng từ xây dựng mới nhất, cho đến tính năng khi áp dụng, đồ bền theo năm tháng.

     Đại lý Nhôm kính Thiên Ân bao gồm là địa điểm lắp đặt cửa kiếng cường lực số 1 tại miền Nam hiện nay. Cửa hàng tự hào là công ty có chứng nhận về chất lượng sản phẩm và sản phẩm cửa kiếng cường lực uy tín hàng đầu.

     Nhôm kính Thiên Ân với kinh nghiệm gần 10 năm thuộc lĩnh vực có tác dụng cửa kiếng, song song với đội ngũ giỏi nghề cửa hàng đem lại các báo giá trị cao nhất cho người sử dụng. Ngoài ra, với 3 cơ sở chủ yếu và hàng chục nền móng đối tác khắp thành phố Hồ Chí Minh và miền Nam, quý doanh nghiệp chỉ việc liên lạc tới hotline 0938.840.279 sẽ có đội ngũ nhân viên đến tư vấn làm cho cửa kiếng cường lực ngay lập tức.

Cách bước để thực hiện một quy trình kiểm tra và lắp đặt cửa kính


Bước 1: Tham khảo một cách thực tế tại công trình lắp đặt cửa kiếng.

Bước 2: Đo lường chính xác số đo vì số đo để lắp đặt đặc biệt quan trọng. Số đo có tuyệt đối thì đi đặt kiếng cường lực mới không hề bị sai.

Bước 3: Kiểm tra kính

Bước 4: Đo vách kiếng lấy từ mép ngoài vách 0,3cm để lắp bản lề.

Bước 5: Đo độ chuẩn cùng độ vuông và độ phẳng của cửa để tránh vênh vặn cửa.

Bước 6: Khi lắp phải thẳng, kiểm tra độ phẳng của kẹp, siết đều và siết chặt các ốc vít.

Giai đoạn lắp đặt cửa kính cường lực sắp hoàn thành

Giai đoạn lắp đặt cửa kính cường lực sắp hoàn thành


Bước 7: Bơm keo, vệ sinh cửa thủy lực cho sạch đẹp để đưa vào sử dụng.

Các điều phải lưu ý :

– Kiểm tra tốc độ của bản lề, điều chỉnh van dầu hợp lý.

– Không đủ phép tháo hẳn van dầu tránh rò rỉ dầu.

– Bắt kẹp phân phối nguyệt vào những nơi đặt cần thiết trước (nhằm bảo đảm mong muốn mỹ thuật và kỹ thuật).

     Hiện giờ, kiếng cường lực được dùng cho nhiều hạng mục khác nhau của công trình như: cửa kính cường lực, vách kính cường lực, cầu thang, lan can… Ở đây chính là các loại vật liệu không thể thiếu trong công trình lập trình sẵn, từ nhà ở dân đến các tòa nhà cao ốc.

Kích cỡ kính cường lực theo từng công trình


     Kính cường lực có nhiều kích cỡ và độ dày khác nhau (5 - 19mm) cho quý khách hàng lựa chọn. Lựa chọn được nhiều loại kiếng cường lực thích ứng sẽ giúp công trình hoàn thành, bảo đảm an toàn và về chất lượng.
Dưới ở đây chính là nhứng bí quyết tìm kiếm và sử dụng kiếng cường lực thích ứng cho từng hạng mục công trình:

* Đối với khu vực mặt trước hoặc bộ phận vách kiếng cần năng lực chịu lực to và độ an toàn cao, nên sử dụng loại kính cường lực hai lớp, được dán lại bằng lớp phin. các loại kiếng này sẽ giúp cho phần vách kiếng bên ngoài có thể chịu được lực va đập mạnh, không bị rạn nứt.

Độ dày cửa kính đa dạng theo nhu cầu người dùng

Độ dày cửa kính đa dạng theo nhu cầu người dùng


     Đối với những tòa chung cư cần chọn một số loại kiếng cương lực có độ dày 12mm để làm cửa cho những tòa nhà, còn nếu làm cửa kính và vách kính để ngăn từng phòng thì sử dụng một số loại có độ dày 10mm. Với những khu vực trang trí bằng kiếng cường lực của phòng cũng như ô cửa thì quý khách hàng chỉ nên dùng loại có độ dày 8mm, giúp đem lại cảm xúc nhẹ nhàng mà vẫn đẹp nhất và sang trọng.

* Đối với lan can cầu thang, lan can ban công, nên thực hiện kiếng cường lực dày 10mm, còn cầu thang nếu muốn dùng kính cường lực thì chọn một số loại có độ dày 12mm để tăng năng lực chịu lực, tạo cảm nghĩ vững chắc cho cầu thang.

     Nếu với công trình được làm cho bằng khung sắt như cửa hàng xe ô tô nên sử dụng các loại kính cường lực các loại dày 19mm, giúp tăng năng lực chống rung và đảm bảo an ninh, yên tĩnh tốt cho những khu vực xung quanh.

* Nếu sử dụng kiếng cường lực cho phòng vệ sinh như báo giá kệ ở trong phòng tắm thì nên sử dụng một số loại kiếng dày 8mm, vừa bảo đảm chắc chắn khi quý khách để những thứ vật dụng của phòng tắm nhưng vẫn tạo cảm nghĩ thanh thoát cho không khí.

     Trong trường hợp thực hiện kiếng cường lực làm sàn nhà hay bục kiếng ở những quán bar, nên sử dụng kính cường lực loại 12mm cho sàn có diện tích nhỏ, áp dụng một số loại có độ dày là 19mm cho khu vực có diện tích rộng hơn, giúp làm cho tăng khả năng chịu lực và đảm bảo an toàn.

     So với kiếng thông thường, báo giá cửa kính cường lực cao hơn nhiều, tuy nhiên các hiệu quả mà chúng đem tới là không hề chối cãi. Với việc tìm kiếm đúng một số loại kính cường lực đảm bảo về chất song song với độ dày hợp lý với từng hạng mục thực hiện không các giúp cam đoan về chất, an toàn, mà vẫn giúp khách hàng hạn chế đáng kể tiền nong.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét